CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Quy định Vận Chuyển
A. Dịch vụ giao hàng trong Hà Nội
ZEX.VN áp dụng chính sách miễn phí ship với đơn hàng trên 400.000 đồng và có địa chỉ nhận hàng trong nội thành Hà Nội.
Đối với các đơn hàng khách hàng ở ngoại thành Hà Nội cần gấp, thì sau khi đặt hàng phí ship sẽ được nhân viên của ZEX.VN thông báo đến Quý khách.
B. Dịch vụ giao hàng trong Thành phố Hồ Chí Minh
ZEX.VN áp dụng chính sách miễn phí ship với đơn hàng trên 400.000 đồng và có địa chỉ nhận hàng trong nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.
Đối với các đơn hàng khách hàng ở ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh cần gấp, thì sau khi đặt hàng phí ship sẽ được nhân viên của ZEX.VN thông báo đến Quý khách.
B. Dịch vụ giao hàng ngoại tỉnh
Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh, Zex.vn sẽ đóng gói và gửi đến Quý khách bằng dịch vụ chuyển phát nhanh.
Phí vận chuyển là miễn phí với các đơn hàng có giá trị trên 200.000 đồng.
C. Thời gian hoạt động giao hàng
– Thời gian hoạt động từ 8h30 – 20h30 tất cả các ngày trong tuần.
– Các đơn hàng mua sau 20h00 sẽ được tính thời gian phục vụ như các đơn mua hàng của ngày hôm sau hoặc được phục vụ nhanh hơn tùy theo tình hình của đội giao nhận tại thời điểm đặt hàng.
– Ngoài chính sách vận chuyển miễn phí, các đơn hàng sẽ được giao hàng theo thời gian đã thống nhất với khách hàng tùy thuộc giá trị đơn hàng và khoảng cách giao hàng.
– Trong một số trường hợp khách quan Zex.vn có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0974.84.66.44 để được trợ giúp.
D. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
– Nếu dịch vụ vận chuyển do zex.vn hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ zex.vn đến Quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận dịch vụ khách hàng.
– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, zex.vn sẽ không chịu trách nhiệm với những hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… phát sinh sau thời điểm Quý khách ký nhận hàng.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ zex.vn đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Zex.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vui lòng liên hệ: Hotline: 0974.84.66.44 để biết thêm thông tin chi tiết.